Điều khoản Dịch vụ
Chào mừng quý khách hàng đến với Sàn Giao Dịch Thương
Mại Điện Tử arizeoffice
Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử được hiểu là website
cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Thông qua Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử
(TMĐT)các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến
hành một phần hoặc toàn bộ quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ.
Khi Người Dùng truy cập vào trang website arizeoffice.com
của chúng tôi có nghĩa là đã đồng ý với các điều khoản này. Chúng tôi có quyền
thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán
hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng
trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng
Sàn Giao Dịch TMĐT, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có
nghĩa là Người Dùng chấp nhận với những thay đổi đó.
Hoặc
Dịch Vụ khi thay đổi sẽ thông báo cho Người Dùng bằng cách đăng lên bảng thông
báo của website
arizeoffice.com
từ một tuần trở lên. Tuy
nhiên, đối với các vấn đề có tác động đáng kể đến giao dịch của Thành Viên sẽ
được thông báo riêng
Người Dùng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật
những thay đổi trên website arizeoffice.com
A. THÔNG TIN VỀ CHỦ SỞ HỮU TRANG WEBSITE
Website arizeoffice.com là trang thông tin điện tử thuộc sở hữu
của Công ty TNHH Waps Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại: Lô A-5H-CN và A-5G-CN,
Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, P. Chánh Phú Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
Địa chỉ giao dịch: lầu 2, 67-69 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh,
thành lập Sàn Giao Dịch TMĐT và đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương
Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để
Người Dùng có thể mua sắm trên arizeoffice.com trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện
sử dụng đã đề ra.
Người Dùng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác
thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập
phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web arizeoffice.com.
Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy
cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay
gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân
thủ quy định.
Thông
tin công ty
Tên tổ chức : Công ty TNHH WAPS Việt Nam hoặc WAPS
CO., LTD
Giấy CNĐKDN số 3702473210
Mã số doanh nghiệp/Quyết định thành lập số
606-81-70604
Do Chi cục thuế quận
Suyeong, Hàn Quốc Cấp ngày 29/09/2011
Đại diện pháp luật : Lee Jae Choon (Tổng Giám đốc)
Địa chỉ : 67-69 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận
2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại : (+84) 28 3512 2785
FAX : 028 3512 2784
B.
THÔNG TIN VỀ ĐIỂU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
Giải
thích:
1. "Sàn
Giao Dịch TMĐT" dùng để chỉ một trang web kinh doanh trược tuyến do Công
Ty TNHH Waps Việt Nam thiết lập để cho phép giao dịch hàng hóa và thông tin
khác bằng máy tính, phương tiện truyền thông, thông tin để cung cấp hàng hóa hoặc
dịch vụ (sau đây gọi là "hàng hóa") cho người dùng. Ngoài ra, cũng được
sử dụng như một nhà điều hành kinh doanh vận hành một trung tâm mua sắm trực
tuyến.
2. "Người
Dùng" bao gồm cả "Thành Viên" và "Khách Vãng Lai"
3. "Thành
Viên" là người dùng đăng
ký Thành Viên có thể liên tục sử dụng các Dịch Vụ được cung cấp bởi Sàn Giao Dịch
TMĐT.
4. "Khách
Vãng Lai" là người không phải là Thành Viên, bao gồm Người Dùng các Dịch Vụ
được cung cấp bởi Sàn Giao Dịch TMĐT mà không cần đăng ký Thành Viên.
1. Quy định bảo hành, sửa chữa
và đổi trả:
(a)
Giao hàng đến địa chỉ và giao đúng ngày khách hàng đã chỉ định, và bán hàng bảo
đảm chất lượng hàng hóa theo đúng phiếu thông tin chất lượng dán trên sản phẩm.
(b)
Chúng tôi bảo hành 1 (hai) năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá
trình sản xuất hay lắp đặt.
(c) Quý khách không nên tự
sửa chữa mà hãy báo ngay cho chúng tôi qua Hotline: 028 35122.785.
(d)
Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc
thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề
gặp phải.
2. Chính sách đổi trả hàng:
(a)
Chi phí đổi trả:
- Tại arizeoffice
thông báo cho Người Dùng trong trường hợp không thể cung cấp sản phẩm do hết
hàng hoặc lý do khác và sẽ xử lý hoặc hoàn trả
chi phí mua hàng trong vòng 30 ngày cho Người
Dùng.
2. Miễn phí giao hàng đối với hàng bị hư. Ngoài ra thì
Người Dùng sẽ phải chịu phí giao hàng khi đổi trả.
(b)
Điều kiện đổi và không được đổi trả hàng:
§
Được đổi trả hàng:
– Khi giao nhận hàng, nếu
có sản phẩm bị lỗi hay chất lượng không tốt thì bên bán hàng phải thay đổi phụ
kiện hoặc sản phẩm khác cho khách hàng.
– Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi xin vui lòng thông báo ngay cho nhân
viên giao hàng.
– Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, màu sắc và thông số kỹ thuật.
(Màu sắc và thông số kỹ thuật có thể bị sai lệch 1 chúc so với thực tế).
§
Không được đổi trả hàng:
– Không đổi hàng / trả hàng
đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như giường, tủ áo,
nội thất sản xuất theo yêu cầu.
– Sử dụng sản phẩm quá 5 ngày kể từ ngay giao hàng và lắp đặt sẽ không được đổi
trả với bất kỳ lý do nào.
– Không trả hàng trong trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất
lượng hoặc thiếu không gian lắp đặt.
– Xin lưu ý không nên tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm,
không để sản phẩm ở nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao. (trường hợp này thì không
được trả hàng).
– Mua hàng trưng bày tại showroom.
3. Chính bảo hành, sửa chữa:
(a)
Quy trình bảo hành:
– Bước 1: Khách hàng cung cấp
thông tin:
Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (có hình ảnh đính
kèm) về địa chỉ thư điện tử: arize@waps.com
– Bước 2: Tiếp nhận thông tin
bảo hành:
Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu
cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 028 35122.785 chúng tôi sẽ hồi đáp những kiến nghị của
khách hàng trong giờ hành chính.
– Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm
bảo hành:
Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và
nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
– Bước 4: Bảo hành sản phẩm:
Tùy
thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo thời gian
chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện
bảo hành theo quy định bảo hành của chúng tôi nhưng không đủ điều kiện
kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề
kỹ thật, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
–
Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu
toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
–
Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu
chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
(b)
Điệu kiện bảo hành:
–
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi
thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
–
Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 1 năm và còn phiếu nhận hàng từ chúng
tôi.
–
Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và
các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ
sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí bên chúng tôi báo giá.
–
Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp…
(c)
Sửa chữa & thay thế:
–
Trong thời gian bảo hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì
phải chịu chi phí phát sinh sửa chữa.
–
Sau thời gian bảo hành chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thay thế hoặc
làm mới lại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, chi phí sẽ được chúng tôi báo
giá khi đã nhìn và kiểm tra qua sản phẩm.
Quyền
được phép sử dụng arizeoffice
và Dịch Vụ có hiệu lực cho đến khi bị chấm dứt. Quyền được phép sử dụng sẽ bị
chấm dứt theo Điều Khoản Dịch Vụ này hoặc trường hợp Người Dùng vi phạm bất cứ
điều khoản hoặc điều kiện nào được quy định tại Điều Khoản Dịch Vụ này. Trong
trường hợp đó, Chúng tôi có thể chấm dứt việc sử dụng của Người Dụng bằng hoặc
không cần thông báo.
1. Người
dùng không được phép
(a) Vi phạm pháp luật, quyền lợi của bên thứ ba hoặc
Chính Sách Cấm/Hạn Chế Sản Phẩm của Chúng tôi;
(b) Đăng tải, truyền tin, hoặc bằng bất kỳ hình thức
nào khác hiển thị bất kỳ Nội Dung nào có sự xuất hiện của người chưa thành niên
hoặc sử dụng Dịch Vụ gây tổn hại cho người chưa thành niên dưới bất kỳ hình
thức nào
(c) Sử dụng Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung để mạo
danh bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc bằng cách nào khác xuyên tạc cá nhân
hoặc tổ chức;
(d) Giả mạo các tiêu đề hoặc bằng cách khác ngụy tạo
các định dạng nhằm che giấu nguồn gốc của bất kỳ Nội Dung nào được tryền tải
thông qua Dịch Vụ;
(e) Gỡ bỏ bất kỳ thông báo độc quyền nào từ arizeoffice;
(f) Sử dụng Dịch Vụ phục vụ lợi ích của bất kỳ bên
thứ ba nào hoặc bất kỳ hành vi nào không được chấp nhận theo Điều Khoản Dịch Vụ
này;
(g) Sử dụng Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung cho mục
đích gian lận, không hợp lý, sai trái, gây hiểu nhầm hoặc gây nhầm lẫn;
(h) Cố gắng chuyển đổi mã chương trình, đảo ngược kỹ
thuật, tháo gỡ hoặc xâm nhập (hack) Dịch Vụ (hoặc bất cứ hợp phần nào theo đó);
hoặc phá bỏ hoặc vượt qua bất kỳ công nghệ mã hóa hoặc biện pháp bảo mật nào
được Chúng tôi áp dụng đối với các Dịch Vụ và/hoặc các dữ liệu được truyền tải,
xử lý hoặc lưu trữ bởi arizeoffice;
(i) Khai thác hoặc thu thập bất kỳ thông tin nào
liên quan đến Tài Khoản của Người Dụng khác, bao gồm bất kỳ thông tin hoặc dữ
liệu cá nhân nào;
(j) Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc
bằng cách khác công khai bất kỳ Nội Dung nào mà bạn không được cho phép theo
bất kỳ luật hoặc quan hệ hợp đồng hoặc tín thác nào (chẳng hạn thông tin nội
bộ, thông tin độc quyền và thông tin mật được biết hoặc tiết lộ như một phần
của quan hệ lao động hoặc theo các thỏa thuận bảo mật);
(k) Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc
bằng cách khác công khai bất kỳ Nội Dung nào dẫn đến trường hợp vi phạm các
quyền về sáng chế, thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bản quyền hoặc bất cứ đặc
quyền nào của bất cứ bên nào;
(l) Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc
bằng cách khác công khai bất kỳ quảng cáo, các tài liệu khuyến mại, “thư quấy
rối”, “thư rác”, “chuỗi ký tự” không được phép hoặc không hợp pháp, hoặc bất kỳ
hình thức lôi kéo không được phép nào khác;
(m) Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc
bằng cách khác công khai bất cứ tài liệu chứa các loại vi-rút, worm, trojan
hoặc bất kỳ các mã, tập tin hoặc chương trình máy tính được thiết kế để trực
tiếp hoặc gián tiếp gây cản trở, điều khiển, gián đoạn, phá hỏng hoặc hạn chế
các chức năng hoặc tổng thể của bất kỳ phần mềm hoặc phần cứng hoặc dữ liệu
hoặc thiết bị viễn thông của máy tính;
(n) Can thiệp, điều khiển hoặc làm gián đoạn Dịch Vụ
hoặc máy chủ hoặc hệ thống được liên kết với Dịch Vụ hoặc tới việc sử dụng và
trải nghiệm Dịch Vụ của Người Dụng khác, hoặc không tuân thủ bất kỳ các yêu
cầu, quy trình, chính sách và luật lệ đối với các hệ thống được liên kết với arizeoffice;
(o) Thực hiện bất kỳ hành động hoặc hành vi nào có
thể trực tiếp hoặc gián tiếp phá hủy, vô hiệu hóa, làm quá tải, hoặc làm suy
yếu Dịch Vụ hoặc máy chủ hoặc hệ thống liên kết với Dịch Vụ;
(p) Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm pháp luật, quy chế,
quy tắc, chỉ thị, hướng dẫn, chính sách áp dụng của địa phương, liên bang, quốc
gia hoặc quốc tế (có hoặc chưa có hiệu lực) một cách có chủ ý hoặc vô ý liên
quan đến phòng chống rửa tiền hoặc phòng chống khủng bố;
(q) Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm hoặc phá vỡ bất kỳ
hình phạt hay lệnh cấm vận nào được quản lý hay thực thi bởi các cơ quan có
liên quan.
(r) Sử dụng Dịch Vụ để xâm hại tới quyền riêng tư
của người khác hoặc để “lén theo dõi” hoặc bằng cách khác quấy rối người khác;
(s) Xâm phạm các quyền của Chúng tôi, bao gồm bất kỳ
quyền sở hữu trí tuệ và gây nhầm lẫn cho các quyền đó;
(t) Đăng tải, truyền tải hoặc bằng cách khác công
khai bất cứ Nội Dung nào trái pháp luật, có hại, đe dọa, lạm dụng, quấy rối,
gây hoang mang, lo lắng, xuyên tạc, phỉ báng, xúc phạm, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm
phạm quyền riêng tư của người khác, gây căm phẫn, hoặc phân biệt chủng tộc, dân
tộc hoặc bất kỳ nội dung không đúng đắn nào khác;
(u) Sử dụng Dịch vụ để thu thập hoặc lưu trữ dữ liệu
cá nhân của Người Dụng khác liên quan đến các hành vi và hoạt động bị cấm như
đề cập ở trên;
2.
Lưu ý của người dùng
(a) Người Dùng hiểu rằng các Nội Dung, dù được đăng
công khai hoặc truyền tải riêng tư, là hoàn toàn thuộc trách nhiệm của người đã
tạo ra Nội Dung đó. Điều đó nghĩa là Người Dùng, không phải Chúng tôi, phải
hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những Nội Dung mà Người Dùng đăng tải lên,
gửi thư điện tử, chuyển tải hoặc bằng cách nào khác công khai trên arizeoffice. Người Dùng hiểu rằng việc sử dụng arizeoffice, Người Dùng có thể gặp phải Nội Dung mà bạn cho
là phản cảm, không đúng đắn hoặc chưa phù hợp.
(b) Người Dùng thừa nhận rằng Chúng tôi và các bên
được chỉ định của mình có toàn quyền (nhưng không có nghĩa vụ) sàng lọc, từ
chối, xóa, dừng, tạm dừng, gỡ bỏ hoặc dời bất kỳ Nội Dung có sẵn trên arizeoffice, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ Nội Dung
hoặc thông tin nào bạn đã đăng. Không giới hạn ở những điều trên, Chúng tôi và
các bên được chỉ định của mình có quyền gỡ bỏ bất kỳ Nội Dung nào
- Xâm phạm đến Điều Khoản Dịch Vụ;
-
Trường hợp Chúng tôi nhận được khiếu nại từ Người Dụng khác;
-
Trường hợp Chúng tôi nhận được thông báo về vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc
yêu cầu pháp lý cho việc gỡ bỏ; hoặc
- Những nguyên nhân khác.
(c) Chúng tôi có quyền chặn các liên lạc (bao gồm,
nhưng không giới hạn, việc cập nhật trạng thái, đăng tin, truyền tin và/hoặc tán
gẫu) về hoặc liên quan đến Dịch Vụ như nỗ lực của chúng tôi nhằm bảo vệ Dịch Vụ
hoặc Người Dùng của arizeoffice, hoặc bằng cách khác thi hành các điều khoản
trong Điều Khoản Dịch Vụ này. Người Dùng đồng ý rằng mình phải đánh giá, và
chịu mọi rủi ro liên quan đến, việc sử dụng bất kỳ Nội Dung nào, bao gồm, nhưng
không giới hạn, bất kỳ việc dựa vào tính chính xác, đầy đủ, hoặc độ hữu dụng
của Nội Dung đó. Liên quan đến vấn đề này, Người Dùng thừa nhận rằng mình không
phải và, trong giới hạn tối đa pháp luật cho phép, không cần dựa bào bất kỳ Nội
Dung nào được tạo bởi Chúng tôi hoặc gửi cho Chúng tôi, bao gồm, nhưng không
giới hạn, các thông tin trên các Diễn Đàn arizeoffice
hoặc trên các phần khác của arizeoffice.
(d) Người Sử Dụng thừa nhận, chấp thuận và đồng ý
rằng Chúng tôi có thể truy cập, duy trì và tiết lộ thông tin Tài Khoản của
Người Sử Dụng trường hợp pháp luật có yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án hoặc
bất kỳ cơ quan chính phủ hoặc cơ quan nhà nước nào có thẩm quyền yêu cầu Chúng
tôi hoặc theo quan điểm của Chúng tôi thì việc duy trì truy cập hoặc tiết lộ đó
là cần thiết để:
-
Tuân thủ các thủ tục pháp luật;
-
Thực thi Điều Khoản Dịch Vụ;
-
Phản hồi các khiếu nại về việc Nội Dung xâm phạm đến quyền lợi của bên thứ ba;
-
Phản hồi các yêu cầu của Người Sử Dụng liên quan đến chăm sóc khách hàng;
-
Bảo vệ các quyền, tài sản hoặc an toàn của arizeoffice,
Người Dùng và/hoặc cộng đồng.
C.
THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Chúng tôi thực hiện các nghĩa vụ sau:
1. Cung cấp thông tin về hàng hóa hoặc dịch vụ và ký kết
hợp đồng mua bán
2. Giao hàng hóa hoặc dịch vụ được ký kết hợp đồng mua
bán
3. Các nhiệm vụ khác của Chúng tôi
(a) Chúng tôi
có thể thay đổi nội dung của hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp trong trường hợp
bán hết hàng hoặc Dịch Vụ hoặc thay đổi thông số kỹ thuật. Trong trường hợp
này, Nội Dung và ngày giao hàng hoặc Dịch Vụ thay đổi được chỉ định và hàng hóa
hoặc Dịch Vụ hiện tại được đăng thông báo ngay lập tức.
(b) Trong trường
hợp Nội Dung Dịch Vụ ký kết bị thay đổi vì lý do hết hàng, hoặc thay đổi thông
số kỹ thuật, lý do sẽ được thông báo ngay lập tức cho Người Dùng.
(c) Trong trường hợp này, Chúng tôi là người bồi
thường thiệt hại cho Người Dùng. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm
trong trường hợp Chúng tôi chứng minh được rằng đó không phải do lỗi hoặc do sự
cố ý của Chúng tôi.
D.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1. Quy định thanh toán
chung
(a) Khi ký hợp
đồng phải thanh toán đặt cọc trên 20%.
(b) Người Mua phải
thanh toán toàn bộ 100% số tiền hàng trước ngày giao hàng 1 ngày.
(c) Đối với đơn
hàng sản xuất theo yêu cầu khách hàng thì khách hàng phải thanh toán trên 50%
giá trị Hợp Đồng. Sau khi giao hàng 1 ngày Người Mua phải thanh toán 50% còn
lại.
(d) Để thuận tiện
cho việc giao hàng kịp thời không bị dán đoạn, thời gian thanh toán được chốt
trước 14h00 hằng ngày trước khi giao hàng 1 ngày. (Để bộ phận giao hàng xuất
hàng và sắp xếp giao hàng đúng thời gian tới Người Mua).
(e) Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào
đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Người Mua phải chịu từ việc nhập
sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt
và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 1 ở trên.
(f) Người Mua chỉ
có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
* Lưu ý: Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm như
thông số kỹ thuật, màu sắc, hình ảnh và chế độ bảo hành, đổi trả hàng, giao
hàng trước khi đặt mua và thanh toán.
*Lưu ý: Khi chuyển khoản Người mua phải
- Tên trong
thông tin đăng ký trang web và chủ tài khoản giống nhau.
- Thông tin
đợt thanh toán (Thanh toán đợt 1 50% ; Thanh toán phần còn lại ; Thanh toán
100%)
- Mã đơn
hàng.
2.
Phương thức thanh toán:
Vào từng thời điểm, chúng tôi hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như
sau:
(a) Thanh
toán trả trước: là hình thức thanh toán trực tuyến mà Người Mua sử dụng để
thanh toán cho đơn hàng)
- Thanh toán bằng VNpay
- Thẻ ATM (Thẻ ghi
nợ/thanh toán/trả trước nội địa)
- Thẻ thanh toán
quốc tế, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB)
(b) Thanh toán tại
Showroom: là hình thức mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng trực
tiếp tại các hệ thống Showroom của ARIZE HOME
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ tại:
. Aeon Mall Tân Phú : Tầng 3, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân
Thắng, Phường Sơn kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.
. Cresent Mall : Tầng 3, Cresent Mall, 101 Tân Dật Tiên,
Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.
(c) Thẻ ATM (Thể ngân hàng; Thẻ thanh toán nội địa); Thẻ tín
dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB) qua máy quẹt thẻ POS của
ngân hàng tại hệ thống Showroom.
(d) Thanh toán chuyển khoản: là hình
thức khách hàng chuyển khoản tiền qua tài khoản Công ty TNHH WAPS Việt Nam.
(a) Thông tin tài khoản: Công
ty TNHH WAPS Việt Nam
-
Tên ngân hàng: Shinhan Bank
-
Số tài khoản: 790000097350
-
Chi nhánh: Binh Duong
* Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực
tuyến
F. NGHĨA VỤ
1. NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI
(a) Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo điều
khoản, không làm bất cứ điều gì khác bị cấm hoặc trái pháp luật và cố gắng cung
cấp dịch vụ nhất quán và ổn định.
(b) Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ mạng và
bảo vệ thông tin cá nhân của Người Dùng với hệ thống an ninh mạng.
(c) Chúng tôi chịu trách nhiệm thiệt hại về chất
lượng sản phẩm hoặc Người Dùng bị thiệt hại bởi các hành vi quảng cáo bất hợp
pháp được quy định tại Luật Việt Nam
2. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI DÙNG
Người Dùng cấm các
hành vi như sau:
1.
Đăng
ký hoặc sửa đổi sai thông tin
2.
Sử dụng
thông tin của người khác
3.
Sửa
đổi thông tin trên trang Thương mại điện tử
4.
Gửi
hoặc đăng thông tin không nằm trong phảm vi trên trang arizeoffice
5.
Xâm
phạm bản quyền sở hữu trí tuệ hoặc bên thứ 3
6.
Tổn hại đến sự uy tín hoặc can thiệp vào kinh doanh
của Chúng tôi.
G. PHẠM VI SỬ DỤNG VÀ BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và
tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm
thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng
tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam
và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
H. TRANH CHẤP
Trường hợp phát sinh vấn đề
liên quan đến giao dịch. Nếu vấn đề không được giải quyết bằng thảo luận hai
bên, Người Dùng có thể khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền của địa phương để
giải quyết tranh chấp phát sinh đối với giao dịch
Tất cả các Điều Khoản và
Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có
liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có
tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi
khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các đơn hàng có
nhu cầu giao hàng và lắp đặt tại nhà được đặt mua theo hình thức mua và các đơn
hàng phát sinh trực tiếp tại các showroom.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG
(a) Nhận tiền đủ 100% mới tiến hành giao hàng.
(b) Chính sách giao hàng
được áp dụng trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật,
ngày Lễ hoặc Tết)
(c) Đơn hàng giao tại nội
thành Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
(d) Đối với các sản phẩm
có sẵn tại kho và Showroom: khách hàng đặt hàng từ 9:00 - 17:00 sẽ được giao
vào ngày hôm sau.
(e) Đối với đơn hàng
phát sinh sau 17:00: sẽ được giao trong 03 ngày làm việc.
(f) Đối với các sản phẩm
chờ hàng (nếu có): hoàn tất trong 03 - 09 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng
xác nhận đơn hàng.
3. BIỀU PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT
(a) Đơn hàng dưới 5 triệu:
1km – 3km : 33.000vnd/km
3km – 5km : 55.000vnd/km
5km ↑ : 14.300 đồng/km
(b) Đơn hàng từ 5 triệu
trở lên:
1km – 15km : Miễn phí
16km ↑ : 14.300 vnd/km
4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Các đơn hàng được chúng tôi đặt vận chuyển qua các
bên dịch vụ giao nhận, quý khách vui lòng bóc kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận
hàng hóa. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa đã bị vỡ hỏng do quá
trình vận chuyển hoặc quý khách liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể.
Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao
nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng;
khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng theo biểu
phí của công ty, sẽ thông báo cho khách hàng.
Trong trường hợp khách hàng có thay đổi về thời
gian nhận hàng so với thỏa thuận khi mua hàng cần báo trước cho chúng tôi ít nhất
trước 2 ngày.
Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao
nhận nhưng không liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn
thông báo. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng nếu sau giao hàng đầu tiên không
thành công.
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể
giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện
giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới
thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời
gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.
Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong
điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng. Nhân viên không được phép thực hiện bất
kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.